Skip to content

Tuyên bố gây shock của Hồ Ngọc Hà: “chỉ cần Cường Đô la ở bên cạnh!”

25/04/2010

Tuyên bố gây shock của Hồ Ngọc Hà: “chỉ cần Cường Đô la ở bên cạnh!”

“Tôi đang mang thai và chờ đến giây phút được làm mẹ”, Hà Hồ đã chính thức khẳng định thông tin này sau bao đồn đoán của người hâm mộ.

Trước đó, vào thời điểm tin đồn Hà Hồ có bầu lên tới đỉnh điểm, nhiều người thắc mắc vì sao cô dám chấp nhận hy sinh, sinh con dù chưa kết hôn đúng vào thời điểm sự nghiệp tỏa sáng. Nếu xét về khía cạnh văn hóa truyền thống, Hà Hồ đang phải gánh chịu tiếng “không chồng mà chửa”, và này kéo theo lượng fan của cô cũng giảm sút vì thất vọng.

Trao đổi về khía cạnh này, Hà Hồ thẳng thắn: ”

Tôi không quan trọng giấy tờ. Miễn sao Cường coi tôi là người như thế nào, luôn ở cạnh tôi, chăm sóc và hoàn thành tốt trách nhiệm của người đàn ông.


“Tin đồn sẽ giúp người yêu thấy giá trị của tôi”. Ảnh DT

Ngược lại, tôi sẽ vì tình yêu của mình, sinh con và không cần biết thời gian này là thời gian nào, làm gián đoán công việc ra sao. Đứa con này được sinh ra từ tình yêu của bố mẹ nó“.

Hồ Ngọc Hà cũng phủ nhận tin đồn cô được người tình tặng nhà, tặng xe cho mình. “Ai có nhận thức sẽ hiểu, tôi đã lao động thế nào mới đạt được những gì hôm nay”.

Được biết, để chuẩn bị cho việc sinh con, Hồ Ngọc Hà đã lên kế hoạch nghỉ ngơi, rời xa làng giải trí, tuy thế tên cô vẫn không hết độ nóng trên các diễn đàn và các báo mạng điện tử. Êkip của Hà Hồ đã dự kiến thực hiện một album tiếp theo, sẽ phát hành ngay sau khi cô sinh em bé.

Dù đang thời kỳ nhạy cảm, cô ca sĩ xinh đẹp và đầy tham vọng nghề nghiệp này vẫn yêu cầu êkip thực hiện phải quay đầy đủ những clip đi kèm album, mặc cho bào thai ngày một lớn

No comments yet

Gửi phản hồi

