Bỏ qua nội dung

Những mỹ nhân Việt có thâm niên “cởi đồ”

07/04/2010

(2Sao) – Những cái tên như Hà Kiều Anh, Kim Thư, Quách An An đã gắn liền với thương hiệu “bom sex” khi họ liên tục cởi đồ trên phim.

Hà Kiều Anh

Cựu Hoa hậu Việt Nam là một trong những người “siêng” trút bỏ xiêm y trên màn ảnh nhất và cô cũng là người gặp nhiều rắc rối nhất từ những cảnh hớ hênh ấy.


Hoa Hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh

Ngay từ hồi 16, 17 tuổi, Hà Kiều Anh đã trút bỏ áo quần trong bộ phim “Người tình trong mơ” của đạo diễn Trần Phương. Trong phim có cảnh Hà Kiều Anh ở trần để cho chàng họa sĩ (Lê Tuấn Anh) vẽ tranh. Chục năm sau, đoạn phim trên được cắt ra và đưa lên mạng với mục đích không mấy tốt đẹp. Hoa hậu Việt Nam 1992 phải đương đầu với biết bao rắc rối cũng vì thế.

Chưa dừng lại ở đó, Hà Kiều Anh lại tiếp tục gặp phiền toái với cảnh nóng khi tham gia bộ phim “Lục Vân Tiên”. Cảnh tắm trần của cô và một diễn viên khác đã được chụp lại và phát tán rộng rãi trên mạng. Kết cục là thêm môt lần nữa, Hà Kiều Anh mất điểm với công chúng.


Bức ảnh của Hà Kiều Anh
khi đóng phim bị phát tán trên mạng

Tiếp đó là “Đẻ mướn”. Ngoài việc để lộ da thịt trên màn ảnh, những cảnh giường chiếu của người đẹp nhiều scandal cùng Chi Bảo còn làm cho các khán giả phải “nóng mặt”. Những cảnh nhạy cảm này ám ảnh người xem đến nỗi “Đẻ mướn” trở thành một trong những bộ phim được đem ra bàn tán nhiều nhất về cảnh sex của điện ảnh nước nhà.


Cảnh ân ái giữa Hà Kiều Anh và Chi Bảo trong “Đẻ mướn”

Sau ngần ấy rắc rối và biết bao lời bàn tán, Hoa hậu truân chuyên xem chừng vẫn chưa có ý định từ bỏ cảnh nóng. Mới đây, trong bộ phim truyền hình “Ván cờ tình yêu”, cô lại tiếp tục khiến người xem “bỏng mắt” với những màn diễn thiếu vải. Tuy Hân (nhân vật do Hà Kiều Anh thủ vai) là một cô gái giản dị và kín đáo, nhưng cứ khi nào Hân về đến nhà thì đạo diễn lại cho cô… cởi áo. Thậm chí có cảnh Hân chạy đuổi theo người yêu, làm lộ gần hết phần trên của bộ ngực trông hết sức phản cảm. Bất cứ ai xem phim cũng có thể nhận thấy những cảnh khoe da hở thịt ấy chẳng bổ trợ gì cho nội dung phim, nhưng dường như chỉ mình Hà Kiều Anh là không hiểu.

Quách An An


Quách An An được mệnh danh là quả bom sex của Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên mà giữa một rừng mỹ nữ có vẻ đẹp gợi cảm, người ta lại gọi giai nhân thuộc thế hệ đầu tiên của Hà Dũng là quả bom sex. Góp phần tạo nên “thương hiệu” này cho Quách An An có lẽ chính là những bộ phim nóng bỏng mà cô từng tham gia.

Bộ phim nổi bật trong “bộ sưu tập” trên có lẽ là “Chuông reo là bắn”, vốn được khán giả gọi vui thành “Chuông reo là…cởi”). Cùng với 3 nữ diễn viên khác cũng không ngại cởi đồ là Lê Kiều Như, Minh Thư, Thân Thúy Hà, Quách An An đã góp phần làm cho bộ phim “sôi sùng sục” với nhiều cảnh nóng đốt cháy màn ảnh.


Một số hình ảnh của Quách An An
trong phim “Chuông reo là bắn”

Dù chưa phải là cái tên danh tiếng trong làng phim thế nhưng Quách An An lại là người rất được trọng vọng trong các bộ phim có cảnh ân ái. Bất cứ bộ phim nào có “bom sex” này tham gia y như rằng gây xôn xao dư luận. “Trung úy” là một ví dụ. Và quả không sai, ngay sau khi “Trung úy” bấm máy, Quách An An cùng một vài thành viên đoàn làm phim đã bắt đầu lên báo kể lể câu chuyện về quá trình… đóng cảnh nóng của hai diễn viên chính. Ai đã từng theo dõi những bài báo viết về “Trung úy”, chắc hẳn không thể quên chi tiết, Quách An An và Thiện Tùng đã phải chịu rét mướt giữa rừng để hoàn thành màn yêu đương nóng bỏng trong suốt… 3 đêm. Ấy thế nhưng, sự hi sinh của cặp đôi này xem ra vẫn chưa đủ sức thuyết phục nên dù đã đóng máy khá lâu, phim vẫn chưa được ra mắt công chúng. Nhiều người cho rằng, lý do phim bị “giữ chân” lâu đến thế là vì có quá nhiều cảnh nóng và cần phải được kiểm duyệt kỹ càng.

Kim Thư


Diễn viên Kim Thư

Có một thời, Kim Thư cũng gắn liền với danh hiệu “người đẹp chuyên đóng cảnh nóng”. Liệt kê số phim mà bà xã Phước Sang đã sẵn sàng cởi áo thì cũng khá khá: “Khi đàn ông có bầu”, “Đẻ mướn”, “Hồn Trương Ba da hàng thịt”… Cũng hiếm có người đẹp nào có thể “tưng tửng” trả lời về việc đóng cảnh nóng như Kim Thư: “Lần đầu đóng cảnh nóng với Phi Hùng trong “Khi đàn ông có bầu”, tôi ngượng chết đi được… đến “Đẻ mướn”, tôi đã dạn dĩ hơn, còn khi đóng những cảnh như thế trong “Hồn Trương Ba da hàng thịt”, tôi “thả cửa” không quan tâm đến việc ai ra vào phim trường”.


Cảnh nóng của Kim Thư trong “Hồn Trương Ba da hàng thịt”

Nhưng đó là Kim Thư của bốn năm năm trước. Giờ đây, bà xã của Phước Sang đã khác. Chị cho biết, khi độc thân mình có thể sẵn sàng hi sinh vì nghệ thuật, thậm chí có thể nude hoàm toàn để có những thước phim đẹp song khi đã có gia đình, có con cái, chị không còn dám nhận những cảnh nóng bỏng nữa. Chị sợ một ngày, con cái nhìn những hình ảnh mình trên phim, khi chúng chưa đủ chín chắn để cảm nhận, có thể sẽ bị ảnh hưởng không tốt. Vả quả thật, sau một loạt vai diễn nóng bỏng, Kim Thư đột ngột mất tích. Mới đây, chị quay lại với điện ảnh trong những vai diễn giản dị và kín đáo hơn rất nhiều nhưng sức hút thì không hề suy giảm.

Hồng Ánh

Nói rằng Hồng Ánh là người có thâm niên cởi đồ trên màn ảnh cũng không sai bởi số phim có cảnh nóng của chị cũng đã lên tới con số 3: “Thung lũng hoang vắng”, “Đời cát”, “Người đàn bà mộng du”. Thậm chí chị đã từng khổ sở khi ông xã đùng đùng xách vali bỏ chị ở lại một mình ở Liên hoan phim vì quá sốc trước cảnh nóng của vợ.


Hồng Ánh vẫn là biểu tượng của vẻ đẹp thánh thiện dù chị đã
không ít lần phải cởi đồ trên màn ảnh

Thế nhưng, chưa có một bài báo nào chê Hồng Ánh, chưa một bức ảnh nóng nào của Hồng Ánh bị lan truyền trên mạng với những lời lẽ thiếu lịch sự. Chỉ thấy có những người mỉm cười đồng tình sau mỗi lần chị thu về một giải thưởng. Đơn giản là vì ai cũng hiểu Hồng Ánh biết lúc nào cần hi sinh cho nghệ thuật. Và sự hi sinh ấy khiến nhiều người cúi đầu ngưỡng mộ.

các entry gần đây :

No comments yet

Bình luận về bài viết này